http://www.mhdhelmet.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 หมวดหมู่สินค้า

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 วิธีการสั่งซื้อสินค้าและติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ27/06/2011
อัพเดท20/04/2024
ผู้เข้าชม677,549
เปิดเพจ1,272,277

จำหน่ายหมวกกันน็อค Harley Davidson มือ 1

จำหน่ายหมวกกันน็อค Harley Davidson มือ 2

เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย Harley-Davidson

เสื้อยืด Harley-Davidson แขนสั้น&แขนยาว

สินค้าลดราคา

ข้อมูลการเลือกซื้อหมวกกันน็อค Harley Davidson

แนะนำหมวกกันน็อครุ่นต่างๆ(VDO)

หมวกกันน็อคแบบเต็มใบ(FullFace&Modular) มือ 2

หมวกกันน็อคแบบเต็มใบ(FullFace&Modular) มือ 2

หน่ายหมวกกันน็อค Harley Davidson เต็มใบ (Fullface Helmet&Modular) มือ 2 จ้า

 

** สำหรับหมวกกันน็อคแบบ Modular และ Fullface เมื่อท่านวัดขนาดรอบศรีษะแล้ว และทราบ SIZE หมวกแล้ว ผมแนะนำให้บวก SIZE เพิ่มขึ้น 1 SIZE ครับ ตัวอย่างคือ รอบศรีษะผมมีขนาด 59.9 ซม. หมวกครึ่งใบผมต้องใส่ SIZE L แต่ หมวกแบบ 3/4 และ Fullface ผมต้องใส่ SIZE XL ครับ เนื่องจากหากใส่ SIZE L จะโดนบีบบริเวณแก้มและกรามค่อนข้างเยอะครับ**

***หมวก กันน็อค HD ในโซนนี้เป็นหมวกกันน็อคที่นำเข้ามาจากอเมริกา ยังมิได้ถูกใช้งานในบ้านเรา ราคาจะถูกกว่าหมวกกันน็อคใหม่(ราคาจริงจากท้องตลาด) เฉลี่ยประมาณ 40-60 % แต่ต้องแลกกับริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนหมวกกันน็อคบ้าง ถ้าท่านชอบสินค้าใหม่ๆไร้ริ้วรอย แนะนำให้ท่านซื้อสินค้าใหม่ครับ แต่อย่างไรก็ตาม สินค้ามือ 2 ก็มีที่สภาพดีใกล้เคียงมือ 1 ซึ่งผมจะแจ้งไว้ในรายละเอียดต่อไปครับ***

ทางร้านทำความสะอาดซับในหมวกกันน็อคด้วยผลิตภัณฑ์ Motorex Helmet Care นำเข้าจาก Switzerland สบายใจได้ว่าท่านจะได้รับหมวกกันน็อคที่สะอาดไว้ใช้งานครับผม(สินค้าทางร้านมีจำหน่ายครับ)


Harley Davidson@Men's Capstone Sun Shield II H31 Modular Helmet 98137-21VX. มือ2 size 4XL

หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Sun Shield II H31 สีดำเงา  หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Advanced Polycarbonate น้ำหนักเบา วัสดุด้านในใช้แบบชนิด SuperCool moisture-wicking ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว สินค้าสภาพดี มีริ้วรอยบ้างนิดหน่อยตีไป 90% มาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุงHD 1 ใบ ครบชุดเท่าของใหม่ ขาย 13,000 บาท รอบศรีษะ 65-66 ซม. ใส่ได้ครับ

98137-21VX_3-horz-vert.jpeg

........................ มือ 2 SIZE XXL  เป็น size ใหญ่ที่สุดครับ ........................

Harley Davidson@Men's Modular Helmet Capstone with SunShield มือ 2 size 2XL สีขาว หายาก สภาพดีมาก
หมวกกันน็อคชนิด Modular รุ่น Capstone  สีขาว หายากมาก หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Polycabonate น้ำหนักเบา วัสดุด้านในใช้แบบชนิด SuperCool moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้าสภาพดีมาก ใกล้มือ 1 ตีไป 99% มาพร้อมกล่อง(ไม่ตรงรุ่น)+ถุง ขาย 12,500 บาท  รอบศรีษะ 61-62 ซม. ใส่ได้ครับ

cap--1-horz-2-vert.jpeg



....................... มือ 2 SIZE XL .......................

Harley Davidson@Men Super-Lightweight Carbon Kevlar FXRG Full Face Helmet ราคาเต็ม $475 มือ 2 size XL
หมวกกันน็อคชนิด Full Face รุ่น FXRG Carbon Kevlar เป็นหมวกซีรี่ย์ FXRG ซึ่งดีที่สุดและแพงที่สุดในชนิดหมวก Full Face ของ HD หมวกทำจากวัสดุที่ทนแรงบิด-เค้น-ได้สูงมาก รวมถึงดูดซับแรงกระแทกได้ดี ทำให้รุ่นนี้ผ่านมาตรฐาน DOT และ Snell  ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายไม่อับชื้น ด้านในถอดซักได้ครับ ครบเครื่องดี หมวกสภาพดี มีริ้วรอบเพียงเล็กน้อย ชิลหน้าของใหม่ ใช้กันยาวๆ สภาพเกิน 90% ใบนี้มี Breathe Guard ตรงรุ่นมาให้ด้วย ใช้กันชิลขึ้นฝ้าครับ(ถอดได้) สินค้ามาพร้อมกระเป๋าหมวก FXRG แท้ตรงรุ่น+กล่อง ขาย 13,500 บาท รอบศรีษะ 59-60 ใส่ได้ครับ


........................ มือ 2 SIZE L  ..........


สินค้าหมด รอสินค้าใหม่


............. มือ 2 SIZE M  ........

Harley Davidson@Men Super-Lightweight Carbon Kevlar FXRG Full Face Helmet ราคาเต็ม $475 มือ 2 size M
หมวกกันน็อคชนิด Full Face รุ่น FXRG Carbon Kevlar เป็นหมวกซีรี่ย์ FXRG ซึ่งดีที่สุดและแพงที่สุดในชนิดหมวก Full Face ของ HD หมวกทำจากวัสดุที่ทนแรงบิด-เค้น-ได้สูงมาก รวมถึงดูดซับแรงกระแทกได้ดี ทำให้รุ่นนี้ผ่านมาตรฐาน DOT และ Snell  ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายไม่อับชื้น ด้านในถอดซักได้ครับ ครบเครื่องดี หมวกสภาพดีมาก มีริ้วรอบเพียงเล็กน้อย ชิลหน้าของใหม่ ใช้กันยาวๆ สภาพเกิน 90% ใบนี้มี Breathe Guard ตรงรุ่นมาให้ด้วย ใช้กันชิลขึ้นฝ้าครับ(ถอดได้) สินค้ามาพร้อมกระเป๋าหมวก FXRG แท้ตรงรุ่น+กล่อง ขาย 13,500 บาท รอบศรีษะ 55-56 ใส่ได้ครับ

p09dsu.jpg

........ มือ 2 SIZE S   ...........

สินค้าหมด รอสินค้าใหม่ครับ

................ มือ 2 SIZE XS ..............

สินค้าหมด รอสินค้าใหม่ครับ


view

 หน้าแรก

 หมวดหมู่สินค้า

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 วิธีการสั่งซื้อสินค้าและติดต่อเรา

view