http://www.mhdhelmet.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 หมวดหมู่สินค้า

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 วิธีการสั่งซื้อสินค้าและติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ27/06/2011
อัพเดท26/03/2024
ผู้เข้าชม675,712
เปิดเพจ1,269,804

จำหน่ายหมวกกันน็อค Harley Davidson มือ 1

จำหน่ายหมวกกันน็อค Harley Davidson มือ 2

เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย Harley-Davidson

เสื้อยืด Harley-Davidson แขนสั้น&แขนยาว

สินค้าลดราคา

ข้อมูลการเลือกซื้อหมวกกันน็อค Harley Davidson

แนะนำหมวกกันน็อครุ่นต่างๆ(VDO)

หมวกกันน็อคแบบครึ่งใบ(Half Helmet)

1. หมวกกันน็อค Harley-Davidson รุ่น 115th Anniversary Ultra-Light with Sun Shield เป็นสินค้า Limited Edition ครบรอบ 115 ปี เป็นตัว Top ใช้วัสดุที่ดีที่สุด น้ำหนักเบาพิเศษ มีแว่นกันแดดในตัว

2. หมวกกันน็อค Harley-Davidson ชนิด Half Helmet(ครึ่งใบ) ซีรี่ย์ Low Proflie รุ่น Notorious หมวกกันน็อคแบบกะลารุ่นใหม่ ทำบางกว่ารุ่นปรกติ ใส่แล้วหัวไม่ค่อยโต แต่ยังคงผ่านมาตรฐาน DOT


3.หมวกกันน็อค Harley-Davidson ชนิด Half(ครึ่งใบ) รุ่น 105 th Anniversary เป็นสินค้า Limited Edition ครบรอบ 105 ปี หายาก นานๆมาที อยากให้ชมกันครับ



4. หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Half(กะลา) ซีรี่ย์ Low Profile รุ่น Laxity สีดำด้าน มาพร้อมลายกะโหลกธงชาติ USA สินค้า Limited Edition


5. หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด ครึ่งใบ (Half Helmet) รุ่น Carbon Kevlar เคยเป็นหมวกกันน็อคที่ดีที่สุดของ HD น้ำหนักเบา วัสดุผ้าเคฟล่าแท้ ทำทรงเหมาะกับหัวคนไทย มีช่องรับลมและระบายอากาศ ครบเครื่องมากๆ ปัจจุบัน หายากสุดๆ


6. หมวกกันน็อค Harley-Davidson ชนิดครึ่งใบ(Half) แบบกะลา รุ่น Cavity Skull สินค้า Limited Edition ปี 2014 เป็นหมวกกะลารุ่นแรกและรุ่นเดียวที่มีแว่นกันแดดในตัว สินค้า MotorClothes รหัส 97258-14VM


7. Harley Davidson ชนิด half รุ่น Metal Flake Willie G Skull สีดำมุกเงา หมวกรุ่นนี้มาพร้อม Neck Curtain งานปักตัวอักษร HD ใส่แล้วเท่ห์และกระชับมากๆ ด้านหน้ามีตรา Willie G Skull ประดับคริสตัล รุ่นนี้ใช้วัสดุ Hybrid เป็นวัสดุตัว Top น้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไปถึง 17% ซับในนุ่มพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี และลดการสะสมของแบคทีเรีย รหัสสินค้า 98342-15VW


8. หมวก Harley-Davidson ชนิด Half ซีรี่ย์ Low Profile รุ่น Overdrive สีดำด้าน ทำกราฟฟิค ตัวอักษร HD ด้านข้าง เป็นหมวกกันน็อค ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดจาก HD ทำเล็กพิเศษ ใส่แล้วหัวไม่ค่อยโต แต่ยังคงความปลอดภัยผ่านมาตรฐาน DOT ตัวหมวกทำจาก Fiberglass ให้ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ซับในใช้วัสดุ Silvercool ระบายเหงื่อได้ดี ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สามารถถอดซักได้ รหัสสินค้า 98335-15VM

9. หมวก Harley-Davidson ชนิด Half รุ่น Big Twin สีดำ-โครเมียม มาพร้อมลายกราฟฟิคด้านหลัง สินค้าปี 2019 หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ มาพร้อม Ear Pocket ถอดได้ ช่วยติดตั้งชุด Bluetooth ได้ง่ายขึ้น วัสดุรุ่นใหม่ล่าสุด Fiberglass and Spectra Fiber ส่งผลให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีเด็ด Ultra-Light ด้านในถอดซักได้ และใช้วัสดุชนิดพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย


10. หมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น #1 Sun Shield J03 - สีดำ-ขาว มาพร้อมลายกราฟฟิค Number 1 หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ มาพร้อม Ear Pocket ถอดได้ ช่วยติดตั้งชุด Bluetooth ได้ง่ายขึ้น วัสดุใหม่ล่าสุด Fiberglass and Spectra Fiber ส่งผลให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีเด็ด "Ultra-Light"ด้านในถอดซักได้ และใช้วัสดุชนิดพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย รหัสสินค้า 98370-19VX


11. Harley-Davidson@ Men's Adventurer Ultra-Light Sun Shield Half Helmet 97342-16VM. "Limited Edition ปี 2016" - รุ่น Adventurer สีดำด้าน กราฟฟิคสีส้ม-เทา สกรีนรอบใบ - หมวกมีแว่นกันแดดในตัว Sun-Shield เลื่อนปิด-เปิดได้ - วัสดุรุ่นใหม่ล่าสุด Exclusive fiberglass and Spectra fiber ส่งผลให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีสุดฮิตที่ว่า "Ultra-Light" - ตัวหมวกมี Ear Pockets ช่วยให้ใส่ชุด Bluetooth ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และช่วยเสริมความกระชับ ยามสวมใส่ - Liner ด้านในถอดซักได้ ใช้วัสดุพิเศษ ดูซับเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว ลดการสะสมของแบคทีเรีย


view

 หน้าแรก

 หมวดหมู่สินค้า

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 วิธีการสั่งซื้อสินค้าและติดต่อเรา

view