http://www.mhdhelmet.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 หมวดหมู่สินค้า

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 วิธีการสั่งซื้อสินค้าและติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ27/06/2011
อัพเดท26/03/2024
ผู้เข้าชม675,735
เปิดเพจ1,269,831

จำหน่ายหมวกกันน็อค Harley Davidson มือ 1

จำหน่ายหมวกกันน็อค Harley Davidson มือ 2

เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย Harley-Davidson

เสื้อยืด Harley-Davidson แขนสั้น&แขนยาว

สินค้าลดราคา

ข้อมูลการเลือกซื้อหมวกกันน็อค Harley Davidson

แนะนำหมวกกันน็อครุ่นต่างๆ(VDO)

หมวกกันน็อคแบบเต็มใบ(Fullface)

1. หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Capstone เป็นหมวกเต็มใบ ยกคางได้ จอดติดไฟแดง ยกคางดื่มน้ำได้เลย ไม่ต้องถอดหมวก นอกจากนี้ยังมีแว่นกันแดดในตัว(SunShield) สะดวกยามใช้งาน ไม่ต้องคอยพกแว่นกันแดด

2. หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Scoundrel สีดำด้าน-เทาด้าน เป็นสินค้า Limited Edition ประจำปี 2016 เป็นสินค้า Motorclothes แท้ รหัส 97341-16VM หมวกยกคางได้ มีแว่นกันแดดในตัว สะดวก ครบเครื่อง

3. หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Fullface รุ่น FXRG Carbon Kevlar ซึ่งซีรี่ย์ FXRG นั้น เป็นเครื่องแต่งกายที่ดีที่สุดของ HD ปัจจุบันวัสดุ Carbon Kevlar มิได้ผลิตจำหน่ายแล้ว ดังนั้นจะหาได้ยาก Rare Item เป็นสินค้า Motorclothes แท้ รหัส 98217-05V วัสดุที่ทนแรงบิด-เค้น-ได้สูงมาก รวมถึงดูดซับแรงกระแทกได้ดี ทำให้รุ่นนี้ผ่านมาตรฐาน DOT และ Snell ครับ หมวกมีน้ำหนักเบามาก ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ


3. หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Fullface รุ่น FXRG 2 เป็นหมวกซีรี่ย์ FXRG ซึ่งดีที่สุดและแพงที่สุดในชนิดหมวก Full Face รุ่นนี้เป็นวัสดุ Carbon Kevlar รุ่นสุดท้ายของ HD หมวกทำจากวัสดุที่ทนแรงบิด-เค้น-ได้สูงมาก รวมถึงดูดซับแรงกระแทกได้ดี ทำให้รุ่นนี้ผ่านมาตรฐาน DOT และ Snell ครับ หมวกมีน้ำหนักเบามาก ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายไม่อับชื้น ด้านในถอดซักได้ครับ


4. หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Intrepid  สีดำด้าน สินค้า Limited Edition ลายแพ้นท์ งู+กะโหลก ยกใบสวยงาม หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Polycabonate น้ำหนักเบา วัสดุด้านในใช้แบบชนิด SuperCool moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย

5.หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Full-Face รุ่น Boom! Audio N02  สีดำด้าน หมวกมีช่องรับลมบริเวณด้านบนและปาก สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Fiberglass น้ำหนักเบา วัสดุด้านในถอดซักได้ ใบนี้มาพร้อมชุด Built-in Sena 30K Bluetooth สามารถฟังเพลง รับสายโทรศัพท์ เชื่อมต่อกับ intercom และเพื่อนได้ รหัสสินค้า 98365-19VX


6. Harley-Davidson@Mens Pilot 3-In-1 B&S Logo X04 Gen I&II Helmet นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก HD เป็นหมวก 3 in 1 แปลงเป็น เต็มใบ, 5/8 และครึ่งใบ ในใบเดียวกัน สามารถถอด-ประกอบได้ ครบเครื่องสุดยอดจริงๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Thermoplastic ให้ความแข็งแรงผ่านมาตรฐานสากล วัสดุด้านในใช้แบบชนิด moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย


7. Harley-Davidson@Mens Skull Lighting 3-In-1 B&S Logo X04 Matte Black Helmet. เป็นหมวกกันน็อคชนิด 3 in 1 รุ่น Skull Lighting สีดำด้าน มาพร้อมกราฟฟิคกะโหลก สวยงาม นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก HD เป็นหมวกเต็มใบ, 5/8 และครึ่งใบ ในใบเดียวกัน สามารถถอด-ประกอบได้ ครบเครื่องสุดยอดจริงๆ หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Thermoplastic ให้ความแข็งแรงผ่านมาตรฐานสากล วัสดุด้านในใช้แบบชนิด moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย 


8. วิธีถอดประกอบหมวกกันน็อค Harley-Davidson@Mens Pilot 3-In-1 B&S Logo X04 Gen I&II  และ Skull Lighting


view

 หน้าแรก

 หมวดหมู่สินค้า

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 วิธีการสั่งซื้อสินค้าและติดต่อเรา

view