http://www.mhdhelmet.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 หมวดหมู่สินค้า

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 วิธีการสั่งซื้อสินค้าและติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ27/06/2011
อัพเดท18/04/2024
ผู้เข้าชม676,976
เปิดเพจ1,271,482

จำหน่ายหมวกกันน็อค Harley Davidson มือ 1

จำหน่ายหมวกกันน็อค Harley Davidson มือ 2

เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย Harley-Davidson

เสื้อยืด Harley-Davidson แขนสั้น&แขนยาว

สินค้าลดราคา

ข้อมูลการเลือกซื้อหมวกกันน็อค Harley Davidson

แนะนำหมวกกันน็อครุ่นต่างๆ(VDO)

หมวกกันน็อค HD มีไซส์เยอะเหลือเกิน แล้วเลือกขนาดได้อย่างไร ?

หมวกกันน็อค HD มีไซส์เยอะเหลือเกิน แล้วเลือกขนาดได้อย่างไร ?

หมวกกันน็อค HD มีไซส์เยอะเหลือเกิน แล้วเลือกขนาดได้อย่างไร ?

การเลือกขนาดหมวกกันน็อค HD เราสามารถเลือกได้โดยการวัดขนาดรอบศรีษะของเราเอง จากนั้นนำขนาดรอบศรีษะที่วัดได้ ไปเปรียบเทียบกับตาราง(ตามแนบ) จะทำให้ทราบถึงไซส์ที่เราสามารถสวมใส่ได้ รายละเอียดอธิบายได้ดังนี้

ตารางแสดงขนาดหมวกและขนาดรอบศรีษะครับ

BdTtqt.jpg


วิธีวัดขนาดรอบศรีษะเพื่อประมาณขนาดหมวกกันน็อค Harley-Davidson ครับ

1. ต้องใช้สายวัดเอวมาวัดรอบศรีษะเพื่อความแน่นอนครับ มีบางท่านไปใช้ตลับเมตรวัด จะได้ขนาดที่ไม่ถูกต้องนะครับผม

2. กรุณาวัดรอบศรีษะเหนือคิ้ว หรือตรงส่วนที่นูนที่สุดในศรีษะ รอบศรีษะครับ กรุณารัดให้พอดีด้วยนะครับ ไม่ควรแน่นหรือหลวมมากไปครับ


BdTw8e.jpg


3. จากนั้นอ่านขนาดรอบศรีษะครับ ตัวอย่างในรูปจะเห็นได้ว่ารอบศรีษะผมมีขนาดประมาณ 59.9 ซม. ดังนั้นผมจะต้องใส่หมวก Harley-Davidson SIZE L (SIZE L รอบศรีษะขนาด 59-60 ซม.)
BdTEHg.jpg

ข้อควรระวัง !!!!

1. การวัดขนาดรอบศรีษะ ผมแนะนำให้ใช้หน่วยวัดเป็น "เซนติเมตร" ครับ ท่านไม่ควรวัดรอบศรีษะด้วยหน่วยวัด "นิ้ว" เนื่องจาก 1 นิ้วมีค่าเท่ากับ 2.54 ซม. ดังนั้นท่านจึงมีโอกาสที่จะสั่งหมวกกันน็อคข้ามไซส์ถึง 2 ไซส์ !!!!

2. ต่อเนื่องจากข้อ 1 เวลาวัดขนาดศรีษะ กรุณาอ่านถึงทศนิยม 1 ตำแหน่งด้วยนะครับ เช่น ผมอ่านศรีษะผม ผมก็อ่าน 59.9 ซม. และเลือกขนาด SIZE L แต่หากบางท่านมีขนาดศรีษะคร่อมไซส์ ท่านอาจจะต้องขยับไปใส่ขนาดที่ใหญ่ขึ้น เช่น ถ้าท่านขนาดศรีษะ 60.7 ซม ผมแนะนำว่าท่านควรจะใส่ SIZE XL (ขนาดรอบศรีษะ 61-62 ซม.) จะใส่สบายมากกว่าไปใส่ SIZE L ครับ

ทำไมจึงต้องวัดรอบศรีษะตามที่แจ้งไว้ในข้อ 1 และ 2 ?
ตัวอย่าง คือ ในอดีตเคยมีลูกค้าท่านหนึ่งขอนัดดูหมวกกันน็อค และท่านได้แจ้งกับผมว่า "รอบศรีษะผม 22 นิ้ว" (22 นิ้ว = 55.9 ซม. = หมวกไซส์ S) แต่เมื่อทดลองสวมใส่ ปรากฎว่าไม่สามารถสวมใส่หมวกไซส์ S ได้ ,หมวกไซส์ M สวมใ่ส่ได้แต่รู้สึกคับ และสามารถสวมใส่หมวกไซส์ L ได้อย่างสบาย !!!   ผมจึงเกิดความสงสัยและสอบถามอีกครั้งและได้ข้อสรุปว่า รอบศรีษะของท่านลูกค้า 22 นิ้วก็จริงครับ แต่เป็น 22.9 นิ้ว ( 22.9 นิ้ว = 58.1 ซม. หรือ ไซส์ M และขยับไป ไซส์ L ได้) เหตุ ที่ท่านลูกค้าได้แจ้งเพียงหลักหน่วยเท่านั้นเนื่องจากคิดว่าไม่น่าผลอะไร จึงมิได้แจ้งถึงทศนิยมด้วย แต่สำหรับหมวก HD ต้องการความละเอียดค่อนข้างสูงครับ จึงทำให้เกิดการผิดพลาดได้ครับ


3. วิธีการวัดดังกล่าว เมื่อเลือกซื้อหมวกชนิดครึ่งใบ (Half Helmet) จะมีความถูกต้องสูงมากที่สุด แต่ถ้าเป็นหมวกประเภท 3/4 หรือ FullFace อาจจะต้องขยับขนาดขึ้นไป 1 ขั้น เนื่องจากหมวกประเภท 3/4 หรือ FullFace จะมีขนาดแก้มเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่นตัวผม ใส่หมวกครึ่งใบ SIZE L แต่ผมต้องใส่หมวก 3/4 หรือ FullFace SIZE XL ถึงจะใส่ได้ แต่ทั้งนี้หากท่านมีลักษณะหน้าผอมยาว ก็สามารถใส่ตรงขนาดศรีษะได้ครับ

view

 หน้าแรก

 หมวดหมู่สินค้า

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 วิธีการสั่งซื้อสินค้าและติดต่อเรา

view