http://www.mhdhelmet.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 หมวดหมู่สินค้า

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 วิธีการสั่งซื้อสินค้าและติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ27/06/2011
อัพเดท20/04/2024
ผู้เข้าชม677,553
เปิดเพจ1,272,281

จำหน่ายหมวกกันน็อค Harley Davidson มือ 1

จำหน่ายหมวกกันน็อค Harley Davidson มือ 2

เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย Harley-Davidson

เสื้อยืด Harley-Davidson แขนสั้น&แขนยาว

สินค้าลดราคา

ข้อมูลการเลือกซื้อหมวกกันน็อค Harley Davidson

แนะนำหมวกกันน็อครุ่นต่างๆ(VDO)

โซนหมวกกันน็อคชนิดครึ่งใบ (Half Helmet) มือ 2 จ้า

โซนหมวกกันน็อคชนิดครึ่งใบ (Half Helmet) มือ 2 จ้า

จำหน่ายหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิดครึ่งใบ (Half Helmet) มือ 2 จ้า

 

**วิธีวัดขนาด ศรีษะ มีกระทู้ชี้แจงรายละเอียดไว้แล้วครับ ทุกท่านสามารถเข้าชมได้นะครับ ^^ สำหรับหมวกครึ่งใบ วัดได้เท่าไหร่ ใส่ตรง SIZE เลยครับ อย่างผมหัว 59.9 ซม. ก็ใส่ SIZE L ครับ **

***หมวกกันน็อค HD ในโซนนี้เป็นหมวกกันน็อคที่นำเข้ามาจากอเมริกา ยังมิได้ถูกใช้งานในบ้านเรา ราคาจะถูกกว่าหมวกกันน็อคใหม่(ราคาจริงจากท้องตลาด) เฉลี่ยประมาณ 40-60 % แต่ต้องแลกกับริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนหมวกกันน็อคบ้าง ถ้าท่านชอบสินค้าใหม่ๆไร้ริ้วรอย แนะนำให้ท่านซื้อสินค้าใหม่ครับ แต่อย่างไรก็ตาม สินค้ามือ 2 ก็มีที่สภาพดีใกล้เคียงมือ 1 ซึ่งผมจะแจ้งไว้ในรายละเอียดต่อไปครับ***


ทางร้านทำความสะอาดซับในหมวกกันน็อคด้วยผลิตภัณฑ์ Motorex Helmet Care นำเข้าจาก Switzerland สบายใจได้ว่าท่านจะได้รับหมวกกันน็อคที่สะอาดไว้ใช้งานครับผม(สินค้าทางร้านมีจำหน่ายครับ)

 


Harley-Davidson@Men’s #1 J03 Ultra-Light Sun Shield Half Helmet. 98370-19VX มือ 1 size 4XL ใหญ่พิเศษ หายากมาก สินค้าเก็บไว้นาน มีตำหนิ ปรับราคาลง

เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น #1 J03 สีทูโทน ดำ-ขาว ลายหมายเลข 1 HD มีงานปักที่ด้านข้าง สวยงาม เป็นหมวกรุ่นใหม่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ มาพร้อม Ear Pocket ถอดได้ ช่วยติดตั้งชุด Bluetooth ได้ง่ายขึ้น ใบนี้สรา้งจากวัสดุรุ่นใหม่ล่าสุด Exclusive fiberglass and Spectra fiber ส่งผลให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีเด็ด Ultra-Light ด้านในถอดซักได้ และใช้วัสดุชนิดพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย หมวกมาพร้อมกล่อง+ถุงใส่หมวก HD+คู่มือ ลดราคาเหลือ 8,900 บาท

98370-19VX1-horz-vert.jpeg

Harley-Davidson@Men's Notorious Low Profile Half Helmet.  มือ2 size 3XL หายากมาก
หมวกกันน็อค ชนิด Half ซีรี่ย์ Low Profile รุ่น Notorious สีดำเงา ทำกราฟฟิค ตรา HD ด้านข้าง เป็นหมวกกันน็อค ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดจาก HD ทำเล็กพิเศษ ใส่แล้วหัวไม่ค่อยโต แต่ยังคงความปลอดภัยผ่านมาตรฐาน DOT ตัวหมวกทำจาก Fiberglass ให้ความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา ซับในใช้วัสดุ Silvercool ระบายเหงื่อได้ดี ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สามารถถอดซักได้อีกด้วย หมวกสภาพปานกลาง มีริ้วรอยการใช้งาน มาพร้อมถุงใส่หมวก(ไม่ใช่ของ HD) ขาย 5,800 บาท

...มือ 2...........SIZE XXL.................


สินค้าหมด รอสินค้าใหม่


.............. มือ 2 SIZE XL (ขนาดศรีษะประมาณ 61-62 ซม.)  .......................

สินค้าหมด รอสินค้าใหม่

............... มือ 2 SIZE L (ขนาดศรีษะประมาณ 59-60 ซม.)  ........................

สินค้าหมด รอสินค้าใหม่


............ มือ 2 SIZE M (ขนาดศรีษะประมาณ 57-58 ซม.)  ............

Harley-Davidson@Men’s #1 J03 Ultra-Light Sun Shield Half Helmet. 98370-19VX มือ 1 size M มีตำหนิ

หมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น #1 J03 สีทูโทน ดำ-เทา ลายหมายเลข 1 HD มีงานปักที่ด้านข้าง สวยงาม เป็นหมวกรุ่นใหม่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ มาพร้อม Ear Pocket ถอดได้ ช่วยติดตั้งชุด Bluetooth ได้ง่ายขึ้น ใบนี้สรา้งจากวัสดุรุ่นใหม่ล่าสุด Exclusive fiberglass and Spectra fiber ส่งผลให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีเด็ด Ultra-Light ด้านในถอดซักได้ และใช้วัสดุชนิดพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย หมวกมาพร้อมกล่อง+ถุงใส่หมวก ขาย 8,900 บาท *สินค้าใหม่ ยังไม่ได้ใช้งาน แต่เก็บไม่ดี หนังลอก*

Untitled1-horz-vert.jpeg

Harley-Davidson@ Mens FXRG J07 Half Helmet. 98254-19VX มือ 2 size M
หมวก Harley-Davidson ชนิด Half รุ่น FXRG J07 มาพร้อมแก๊ปหน้าตัวนูนตรา HD รุ่นี้มีแว่นกันแดดในตัว เลื่อนปิด-เปิด ใช้งานสะดวก หมวกทำจากวัสดุ Carbon 3K Weave แข็งแรงมากและน้ำหนักเบา ด้านหลังมีชุดกลไกปรับระดับคับ-หลวมได้ ซับในใช้วัสดุพิเศษช่วยระบายเหงื่อได้เร็ว และถอดซักได้ รุ่นนี้มี Ear Pocket ช่วยให้ติดตั้งชุด Bluetooth ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ครบเครื่องสุดๆ สมศักดิ์ศรีหมวกครึ่งใบตัว Top จริงๆ สินค้าสภาพดี มีริ้วรอยบ้าง สภาพ 90% มาพร้อม กล่อง(ไม่ตรงรุ่น)+ถุงใส่หมวก HD 1 ใบ ขาย 12,900 บาท

98254-19VX_3-horz-vert.jpeg

Harley-Davidson@Men’s Wilcox Ultra-Light Sun Shield Half Helmet. 97202-17vm Limited Edition มือ 2 size M
หมวกกันน็อค ชนิด half รุ่น Wilcox สีดำด้าน มาพร้อมลายกราฟฟิคด้านข้าง HD สวยงาม Limited Edition หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ มาพร้อม Ear Pocket ถอดได้ ช่วยติดตั้งชุด Bluetooth ได้ง่ายขึ้น ใบนี้สรา้งจากวัสดุรุ่นใหม่ล่าสุด Exclusive fiberglass and Spectra fiber ส่งผลให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีเด็ด Ultra-Light ด้านในถอดซักได้ และใช้วัสดุชนิดพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย หมวกสภาพดีมาก ตีไป 95% สินค้ามาพร้อม ถุงใส่หมวก HD 1 ใบ  ขาย 9,400 บาท

page-vert.jpeg


.....มือ 2 SIZE S (ขนาดศรีษะประมาณ 55-56 ซม.)... 

สินค้าหมด รอสินค้าใหม่

....มือ 2 SIZE XS (ขนาดศรีษะประมาณ 53-54 ซม.)... 

Harley-Davidson@Women’s Terrace Dream J03 Ultra-Light Sun Shield Half Helmet. 98286-19VX มือ 2 size XS

เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Terrace Dream สีดำ-เทา-ชมพู มาพร้อมตรโลหะ HD ด้านหน้า และลายกราฟฟิคยกใบ เป็นหมวกรุ่นใหม่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ มาพร้อม Ear Pocket ถอดได้ ช่วยติดตั้งชุด Bluetooth ได้ง่ายขึ้น ใบนี้สร้างจากวัสดุรุ่นใหม่ล่าสุด Fiberglass and Spectra fiber ส่งผลให้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทั่วไป สมกับวลีเด็ด Ultra-Light ด้านในถอดซักได้ และใช้วัสดุชนิดพิเศษ ระบายเหงื่อได้ดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย หมวกสภาพดีมาก แทบไม่มีรอย ตีไป 95-98% มาพร้อมถุงใส่หมวก HD ขาย 8,900 บาท

aBWtPt.jpeg

view

 หน้าแรก

 หมวดหมู่สินค้า

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 วิธีการสั่งซื้อสินค้าและติดต่อเรา

view